top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurFashion Kids

Bật mí một vài mẹo giúp cho bé mặc đồ đẹp

Không khác nhiều so với thị trường thời trang của người lớn, thời trang trẻ em cũng rất đa dạng từ mẫu mã, màu sắc cho đến chất liệu. Quần áo của trẻ em điều bố mẹ đặc biệt quan tâm hơn hết là chất liệu của sản phẩm tiếp đến đó là mức đột tiện dụng cũng như khả năng phối đồ. Sau đây, chúng tôi sẽ bật mí một vài mẹo giúp cho bé mặc đồ đẹp.


thời trang trẻ em
thời trang trẻ em cũng rất đa dạng từ mẫu mã, màu sắc cho đến chất liệu

1. Chất liệu cao cấp, mềm mại và màu sắc phù hợp

Đối với trẻ em thì chọn những trang phục thời trang trẻ em cao cấp, mềm mại đảm bảo thoải mái, dễ chịu và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.


Để trẻ có thể diện đồ đẹp, bố mẹ nên tìm ra được màu sắc nào phù hợp với bé. Đó không hẳn là màu sắc yêu thích của trẻ mà chính là lựa chọn gam màu phù hợp nhất.


thời trang trẻ em cao cấp
Đối với trẻ em thì chọn những trang phục có chất liệu cao cấp, mềm mại đảm bảo thoải mái, dễ chịu

2. Trang phục đơn sắc hay đồ lẻ

Trang phục đơn sắc như một màu đen, xám hay trung tính của quần short hay quần jeans sẽ dễ dàng kết hợp với những áo thun màu hơn là các trang phục có in quá nhiều hoạ tiết.


Ngoài ra việc mua đồ riêng lẻ giúp linh hoạt hơn trong quá trình phối đồ đẹp cho trẻ. Trong khi quần áo theo bộ thì lại hạn chế trong việc kết hợp nhiều trang phục khác nhau.



3. Khuyến khích sáng tạo, trang phục đảm bảo có điểm nhấn

Một trong những điều quan trọng trong việc tạo ra những set đồ đẹp cho bé đó chính là việc khuyến khích sự sáng tạo và bé thể hiện được tính thẩm mỹ của bản thân mình.

Bên cạnh đó, một điều khá quan trọng đó chính là lựa chọn trang phục tuy đơn giản nhưng cần có điểm nhấn riêng, hoặc có thể kèm theo phụ kiện như nón hay vòng để tạo nên điểm thu hút cho mỗi set đồ của bé.


sáng trong thời trang cao cấp cho bé
khuyến khích sự sáng tạo và bé thể hiện được tính thẩm mỹ của bản thân mình

xem thêm nhiều trang phục cho cho bé tại:

https://www.kamon.vn/collections/quan-ao-be-trai

https://www.kamon.vn/collections/quan-ao-be-gai


14 vues0 commentaire
bottom of page