top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurFashion Kids

Mẫu đầm công chúa cho bé gái siêu đáng yêu cho bé.

Nếu nhà bạn có một bé gái đáng yêu thì ngại gì không thử mẫu đầm công chúa cho bé gái của chúng tôi. Với nhiều lựa chọn trang phục khác nhau cho bé yêu nhà bạn có thể thoải mái đi chơi, đi dạo phố hay đi du lịch thì mẫu đầm công chúa chắc hẳn là món đồ ưu tiên chọn lựa của các ông bố bà mẹ.


Không cần nhiều sự cầu kỳ, chỉ đơn giản nhưng lại có điểm nổi bật thu hút riêng của mình mẫu đầm công chúa chính là điển hình của những điều đó.

>>Xem chi tiết mẫu đầm công chúa cho bé gái, để không bỏ lỡ những ưu đãi đặc biệt và sở hữu những san phẩm giá 0đ.


Kiểu dáng của mẫu đầm công chúa

Thiết kế đơn giản, cách điệu bởi phần lưới bên ngoài dưới chân váy tạo sự mềm mại và bay bổng cho trẻ. Ngoài ra màu sắc cũng tạo nên sự đáng yêu, điệu đà cho bé gái, đặc biệt là những gam màu tươi sáng như hồng, trắng hay xanh da trời.

Chất liệu vải cao cấp, mềm mại, mặc vào thoáng mát có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt tạo điều kiện để các bạn nhỏ có thể thỏa sức vui chơi và hoạt động mà không lo khó chịu hay nóng nực.


Trong những ngày hè khá khó chịu này, bố mẹ nên chọn cho bé mặc những trang phục với chất liệu thun mỏng, mát để vừa thoải mái mà cũng không kém phần thời trang, năng động.


Nếu như bé trai là chiếc quần short tiện dụng và thoải mái thì các bé gái là mẫu đầm công chúa đáng yêu, hay đầm voan nhẹ nhàng mà còn mát mẻ, thoáng mát cho bé diện bất cứ khi nào dù ở nhà hay đi chơi.


Với những sản phẩm đa dạng về màu sắc lẫn kiểu dáng sẽ là lựa chọn hay ho và tốt nhất cho các bố mẹ.


>>Xem thêm các mẫu váy bé gái cao cấp hàng hiệu đang được ngàn mẹ lựa chọn vì giá quá rẻ lại còn hàng hiệu.

8 vues0 commentaire
bottom of page