top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurFashion Kids

Cách phối đồ cho bé trai sành điệu cool ngầu mẹ nên biết

Là ba mẹ ai chẳng muốn bé nhà mình thật xinh đẹp và sành điệu, tuy vậy nhưng thời trang trẻ em lại không giống với người lớn. Bạn đang khó khăn trong việc chọn gu thời trang cho bé? Đừng lo lắng bài viết này mình sẽ chi sẻ cách phối đồ cho bé trai sành điệu, bạn hãy thử nhé.


Phối quần Jeans với áo thun


Áo thun bé trai được xem là món đồ “kinh điển” bởi sự thông dụng của nó dành cho các thiên thần nhỏ, cũng như item này “cực dễ” để phối đồ. Hãy chọn cho bé những mẫu áo thun theo nhiều kiểu dáng và họa tiết khác nhau, phong cách hằng ngày ở bất cứ hoàn cảnh nào

Quần jeans có lẽ là món đồ thích hợp nhất để phối cùng áo thun bé trai. Mang đến vẻ đẹp cool ngầu, phảng phất tinh thần của những chiến binh đường phố, quần jeans bé trai cũng là món đồ mà hầu hết các mẹ nào cũng mua cho con mình. Vì vậy không khó để kết hợp quần jeans với áo thun bé trai cho con đúng không nào các mẹ?


Phối đồ cho bé theo phong cách hàn quốc.

Nếu bạn thích một sự phá cách thì bạn cũng có thể chọn cho bé bé những mẫu thời trang trẻ em hàn quốc như các dạng quần họa tiết cực cute và đáng yêu. Bạn có thể kết hợp cùng giày lười để tạo một nét khác biệt cho trẻ, giúp trẻ trong tươi tắn và thời trang hơn rất nhiều.


Phối đồ cho bé với áo sơ mi.


Áo sơ mi là trang phục không thể thiếu để tạo nên phong cách cool ngầu cho bé, hơn nữa nó cực dễ phối đồ cho bé trai, và mang đến cho người mặc một vẻ đứng đắn, chỉn chu và thanh lịch.

Mẹ hãy chọn cho con trai của mình chiếc áo sơ mi kẻ đơn giản, vừa lịch sự nhưng cũng rất trẻ trung mạnh mẽ. Đảm bảo hoàng tử của mẹ trông sẽ chất lừ.


Lưu ý: các mẹ cũng đừng nên bỏ qua các phụ kiện khi phối đồ cho bé. Như giày dép, mũ nón hãy những phụ kiện thời trang khác.

134 vues0 commentaire
bottom of page